HĐND TP.Dĩ An: Duy trì hiệu quả công tác phối hợp

Cập nhật: 27-09-2024 | 08:45:09

 Trong 9 tháng năm 2024, Thường trực HĐND và các ban HĐND TP.Dĩ An đã triển khai thực hiện kịp thời, đạt kết quả các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đề ra.

Nổi bật, HĐND thành phố đã phối hợp tổ chức thành công 2 kỳ họp chuyên đề và kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026; tổ chức thành công chương trình “Đại biểu với cử tri” lần thứ 4; triển khai có chất lượng hoạt động giám sát của Thường trực và các ban HĐND thành phố...

Cùng với đó, HĐND thành phố duy trì hiệu quả công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND với Thường trực UBND và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trong triển khai, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh theo nghị quyết HĐND thành phố.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=14
Quay lên trên