Hệ thống Vinatex Mart khuyến mại nhân dịp 20-11

Cập nhật: 14-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, hệ thống siêu thị Vinatex Mart gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo thông qua 3 chương trình khuyến mại hấp dẫn bao gồm giành tặng coupon giảm giá 15% đối với các sản phẩm dệt may thời trang đến các thầy cô giáo và các cán bộ giáo viên đang công tác tại các trường học.

 Khách hàng mua sắm tại siêu thị Vinatex Bình Dương    Chương trình khuyến mại còn giành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Vinatex Mart với mức giảm giá từ 10-50% đối với các mặt hàng may mặc, phụ kiện, đồ dùng gia đình, thực phẩm từ ngày 7-11 đến hết ngày 20-11.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội mua sắm rất hấp dẫn vào ngày "Vàng" với một số mặt hàng như đồ dùng gia đình, hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang nam, nữ với giá ưu đãi 30.000 đồng/sản phẩm chỉ trong một ngày duy nhất 21-11.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên