HHTG 2010 hoãn thi Hoa hậu Bãi biển vì... mưa!

Cập nhật: 17-10-2010 | 00:00:00

40 người đẹp được chọn so tài ở Hoa hậu Bãi biển cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 dù đã thay trang phục bikini nhưng vì cơn mưa kéo dài nên ban tổ chức đã quyết định hoãn phần thi phụ này.

 

Trong khi chờ, một số người đẹp đã hát những ca khúc bằng tiếng Anh liên quan đến mưa. Trong khi người này thì thích tạo dáng để chụp ảnh thì người kia lại nhâm nhi với chén trà xanh và các món cocktai trái cây. Hoa hậu Hà Lan cho biết: "Thật tiếc khi thời tiết không thuận lợi cho việc thi trong trang phục áo tắm".

 

 Các người đẹp tạo dáng chụp ảnh chờ mưa ngớt.

Đại diện Moldova thêm vào: "Đây không phải là thời tiết để đi đến bãi biển nhưng khi bạn ở  một cuộc thi như Hoa hậu Thế giới thì phải luôn chuẩn bị  sẵn sàngcho dù điều gì xảy ra. Không thi thì cùng  nhau ngồi ngêu ngao, cũng là những khoảnh khắc thú vị đấy chứ?".

 

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi,  ngày 16/10, Tổ chức HHTG đã trích 750.000 nhân dân tệ, trong đó 200.000 nhân dân tệ là từ bán đấu giá từ thiện bức tranh "Phố cổ Hà Nội" của Kiều Khanh - đại diện Việt Nam cho đảo Hải Nam - nơi cách đây vài tháng đã gặp phải cơn bão lớn.

 

Bà Julia Morley Chủ tịch Tổ chức HHTG nói với đại diện đảo Hải Nam: "Chúng tôi thay mặt cho tất cả các quốc gia trên thế giới gửi sự chia sẻ tới những hoàn cảnh gặp khó khăn trong trận bão. Chúng tôi hi vọng bằng sự hỗ trợ của Tổ chức HHTG cùng với tập đoàn RAAS có thể mang lại những niềm vui, hi vọng mới cho nhiều người".

 

Hoa hậu Venezuela cho biết: "Chứng kiến những khó khăn mà người dân đảo Hải Nam phải đương đầu sau cơn bão đã cho tôi những cảm giác đặc biệt. Tôi bị choáng ngợp bởi những gì nghe và thấy nhưng hạnh phúc khi biết rằng chúng tôi có thể tạo ra những điều khác biệt cho nơi đây".

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên