“Hiệp sĩ” Phú Hòa, TP.TDM: Truy bắt đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:22:05

Sau hơn 4km truy đuổi qua nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.TDM, các “hiệp sĩ” Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM đãbắt giữ thành công đối tượng “đá nóng” xe máy trên đường ĐT743 và bàn giao cho Công an phường Phú Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

 Đối tượng Lê Hữu Sơn (thứ 2, từ phải qua) sau khi bị bắt

Trước đó, khoảng 12 giờngày 29-8, các “hiệp sĩ” phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy hiệu Sirius BS 73… màu trắng có dấu hiệu khả nghi đang lưu thông trên đường Lê Hồng Phong nên tổchức theo dõi. Đến 13 giờ 30 phút, chúng tấp xe vào đường ĐT743 vàliên tục đảo mắt quan sát xe máy của khách hàng đang dựng ởcác shop thời trang, chờcơ hội ra tay. Khi đến trước tiệm chụp ảnh Nguyễn Huỳnh, phát hiện chiếc xe Wave màu xanh của anh Hà Đức Cường, SN 1986, quê Hải Phòng đang dựng trước tiệm không người trông coi, đối tượng ngồi sau nhảy xuống dùng đoản bẻ khóa lấy trộm xe rồi tháo chạy nhưng các “hiệp sĩ” đã truy bắt thành công. Trước khi bàn giao cho công an, đối tượng xin cho gọi điện về nhà lấy 15 triệu đồng gọi là “bồi dưỡng” cho các anh để được tha, nhưng “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải từ chối.

Qua điều tra bước đầu, đối tượng khai tên Lê Hữu Sơn, SN 1984, quê tỉnh Thái Bình, hiện đang tạm trú thôn 1, xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Tin, ảnh: Q.ĐIỀN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên