HLV Kawasaki Frontale đánh giá cao CLB Becamex Bình Dương

Cập nhật: 17-11-2022 | 16:01:53

(BDO) Sáng 17-11, Ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa hai đội Kawasaki Frontale và Becamex Bình Dương (B.BD) đã tổ chức buổi họp báo trước trận. Đây là hoạt động nhằm chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.


HLV hai đội B.BD và Kawasaki Frontale hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn. 
Ảnh: Thái Hải

Theo chia sẻ của HLV Kawasaki Frontale - ông Terada Shuhei, kể từ khi đến Bình Dương vào năm 2013 và tổ chức những giải đấu giao hữu U13 Quốc tế, đến thời điểm hiện tại bóng đá Việt Nam cũng như B.BD đã có những bước phát triển vượt bậc. Một số cầu thủ từng tham dự giải U13 Quốc tế bây giờ đã trở thành trụ cột của đội 1 B.BD. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của đội bóng hàng đầu Nhật Bản còn cảm thấy rất hạnh phúc khi được đến Việt Nam thi đấu đúng dịp kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi cùng CLB Kawasaki Frontale sang Việt Nam thi đấu vào dịp 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu giao hữu tại Thái Lan và di chuyển sang đây nên không có nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình, để cống hiến cho người hâm mộ Bình Dương một trận đấu chất lượng”, HLV Terada Shuhei chia sẻ.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, HLV Lư Đình Tuấn cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ, khi ông cùng học trò sẽ được đối đầu với đội bóng mạnh đến từ Nhật Bản, ông Tuấn cho hay: “Được đối đầu với đội bóng mạnh của Nhật Bản như Kawasaki Frontale, sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Với kinh nghiệm từng làm việc cho đội tuyển Việt Nam, đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục, tôi tự tin sẽ giúp cho các học trò của mình chơi tốt, tự tin khi chạm trán với đội bóng mạnh của Nhật Bản”.

Trận đấu giữa B.BD gặp Kawasaki Frontale sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 20-11 tới đây trên sân Gò Đậu. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ phát vé 0 đồng tại sân hai khu khán đài A2, C và B cho khán giả Bình Dương và người ngoài tỉnh. Khán giả cũng có thể mua trên app My BFC với giá 0 đồng dành cho những người đến muộn. Riêng khu khán đài D, dành riêng cho CĐV Kawasaki Frontale. Bên lề trận đấu này, Ban tổ chức còn có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên