HLV Park Hang-seo có “cơn đau đầu” nhẹ

Cập nhật: 29-06-2021 | 09:19:53

Mới đây, trong một video được phát trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), HLV Park Hang-seo đã trải lòng khá nhiều về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam.

Theo đó, trong đoạn video phỏng vấn ngắn đánh giá về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã cho rằng, đây là cơ hội tuyệt vời để ĐT Việt Nam kiểm tra năng lực của mình với các đội bóng cực mạnh của châu Á. Theo xếp hạng hạt giống chia bảng vòng loại thứ 3 của AFC, Tiến Linh và đồng đội sẽ nằm ở nhóm hạt giống yếu nhất cùng với Lebanon. Tuy vậy, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định rằng, ông không né tránh bất kỳ đội bóng nào.

Tướng Park cho rằng ông sẽ rất khó nghĩ nếu phải đụng độ ĐT Hàn Quốc. “Tôi không muốn né tránh bất kỳ đội bóng nào cả. Tuy nhiên, nếu chọn tránh đội nào, đó sẽ là Hàn Quốc. Bởi họ không chỉ rất mạnh, mà còn là đội tuyển quê hương tôi”. HLV Park Hang-seo khẳng định: “Nếu đối đầu với Hàn Quốc, tôi sẽ phải rất đau đầu. Tuy nhiên, nếu thực sự phải đấu với họ, tôi sẽ cống hiến tất cả sức mình, bởi vì tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam”.

Có thể thấy, nếu như chia sẻ của tướng Park xảy ra thật thì ông sẽ có “cơn đau đầu” nhẹ bởi một bên là công việc, một bên là quê hương. Tuy nhiên, lời khẳng định cùng với nụ cười đầy tự tin ở cuối video chính là thông điệp xua tan những đồn đoán thời gian gần đây của báo giới một số nước. Tại Hàn Quốc, sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Malaysia hôm 11-6, đã xuất hiện những thông tin về việc ông HLV Park Hang-seo không gia hạn hợp đồng với VFF, khiến người đại diện của ông phải lên tiếng đính chính. Hay truyền thông Ấn Độ gần đây rộ lên tin ông Park nằm trong tầm ngắm của liên đoàn bóng đá nước này cho chiếc ghế HLV trưởng của họ.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên