Hậu trường

Katrin Jakobsdottir, nữ thủ tướng Iceland mới đây đã thể hiện tình yêu cuồng nhiệt dành cho CLB Liverpool tại Anh.

Chiều 9-12, các lãnh đạo 4 nước thuộc nhóm “Bộ tứ Normandy” về Ukraine đã lần lượt đến Paris, Pháp để tham gia Hội nghị cấp cao 4 bên về Ukraine, còn gọi là Hội nghị 4 bên Normandy.

Sau những đòn tấn công “ăn miếng trả miếng” quyết liệt trong nhiều tháng qua, quan hệ Nhật Bản - Hàn Quốc dường như đang có những động thái vãn hồi căng thẳng.

Một loạt quan chức chính phủ từ chức giữa bão chính trị do hậu quả vụ sát hại nữ phóng viên điều tra Daphne Caruana Galizia.

Bolivia vẫn rối loạn sau khi ông Morales ra đi. “Cảm ơn vì đã cứu mạng”, cựu Tổng thống Morales nói với Ngoại trưởng Mexico Marcelo Ebrard sau một chuyến đi đầy “bão táp”

Từng giữ vị trí Thị trưởng New York từ năm 2001 tới năm 2013, tỷ phú truyền thông từng thay đổi quan điểm ủng hộ phe Dân chủ hoặc Cộng hòa qua các năm và cũng từng là một thị trưởng độc lập.

Trong chuyến thăm Bắc Kinh 3 ngày của Tổng thống Emmanuel Macron, Trung Quốc và Pháp đã ký các hợp đồng trị giá 15 tỷ USD.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã không thể thành lập chính phủ như kỳ vọng và đành phải chấp nhận thực tế nhiều khả năng mất ghế thủ tướng về tay đối thủ Benny Gantz.

Hạ viện Mỹ, mà đứng đầu là Chủ tịch Nancy Pelosi thuộc đảng Dân chủ, đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump với cáo buộc

Thế giới vào ngày 26-9 vừa chứng kiến sự ra đi của cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac.

Trên bình diện quốc tế, nhiều nhà bảo tồn và cả những ngôi sao nổi tiếng từ Ellen DeGeneres cho đến Kristin Davis đều lên tiếng chỉ trích động thái của Tổng thống Masisi.

Trong cuộc bầu cử trước thời hạn ngày 29-9 vừa qua, đảng Nhân dân Áo (OVP) theo đường lối bảo thủ của ứng cử viên hàng đầu, cựu Thủ tướng Áo Sebastian Kurz đã dẫn đầu

Quay lên trên