Hậu trường

Cuộc khủng hoảng niềm tin giữa tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và quân đội đã khiến mức uy tín của ông lần đầu tiên sụt giảm kể từ khi bước vào Điện Élysée.

Vua Salman của Arập Xêút vừa quyết định phế truất cháu trai để đưa con trai ruột lên làm Hoàng thái tử Arập Xêút, vị trí thứ nhất sẽ lên nối ngôi một khi ông thoái vị.

Trở lại thăm các đồng minh theo cách khác hẳn, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã làm một chuyến “tái xuất” kỳ lạ vòng quanh các quốc gia G-7.

Siêu sao điện ảnh Rajinikanth một lần nữa gây ồn ào dư luận với tuyên bố sẽ tham gia chính trường nước này.

Sau 100 ngày ông Donald Trump vào Nhà Trắng, báo Les Echos của Pháp đã có bài tổng kết về các chính sách kinh tế của ông tỉ phú bất động sản trên cương vị Tổng thống Mỹ.

Sau hơn 2 tháng “ngao du sơn thủy” khi rời Nhà Trắng, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bắt đầu xuất hiện trở lại trước công chúng bằng một động thái gây chú ý

Đảng Dân chủ xã hội Đức (SPD), đảng đối lập liên minh với đảng CDU/CSU của nữ Thủ tướng Angela Merkel trong liên minh cầm quyền của Đức, vừa bầu chọn chủ tịch đảng mới.

Nguy cơ xung đột lợi ích liệu có xảy ra trong bối cảnh có nhiều lo ngại về “vai trò kép” cuả ông Donald Trump khi vừa lãnh đạo nước Mỹ, vừa quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình?

Sau 2 tuần liên tục thông báo quyết định bổ nhiệm cho các chức danh trong chính phủ mới, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đang lôi kéo dư luận và giới truyền thông náo nức dõi theo

Chính trường Hàn Quốc đang chịu một “trận bão” lớn quét qua và có nhiều khả năng sẽ bứng đi nhiều “cây cổ thụ”, trong đó đáng kể nhất là đương kim Tổng thống Park Geun-hye.

Trị vì trong 7 thập kỷ, Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej trên bình diện lịch sử thế giới được xem là một trong những vị quân vương trị vì lâu nhất lịch sử hiện đại.

Hơn 40 năm tham gia hoạt động chính trị, vợ chồng Bill và Hillary Clinton đã xây dựng được một mạng lưới các nhà tài trợ khắp thế giới không ai có thể sánh bằng.

Quay lên trên