Hậu trường

Tiến sĩ Gil Troy, Giáo sư sử học Trường Đại học McGill, vừa có một bài viết thú vị, trong đó ông so sánh ứng cử viên tổng thống Donald Trump của đảng Cộng hòa với Zachary Taylor, Tổng thống thứ 12 của Mỹ.

Chính quyền Mỹ cho biết chương trình bảo vệ yếu nhân nước này được thiết kế nhằm bảo vệ nền dân chủ của đất nước không bị phá vỡ.

Nhà ngoại giao Đức kỳ cựu mang hàm Đại sứ Hansjorg Haber 63 tuổi, đương kim Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Thổ Nhĩ Kỳ đã đột ngột thông báo quyết định từ chức

Vào ngày 15-6, các blog cá nhân Gawker và Smoking Gun đồng loạt đăng các file hồ sơ nghiên cứu đối với ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa, Donald Trump.

Khi cuộc đua vào Nhà Trắng bước sang giai đoạn quyết định và hầu như không ai còn nghi ngờ việc ứng cử viên Hillary Clinton sẽ là đại diện của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới

Những nhân vật có mối quan hệ từ sơ giao đến thân thiết của Tổng thống Nga Putin có trong danh sách những người gửi tiền ở các thiên đường thuế quan.

Kathleen 'Kick' Kennedy là em gái của Tổng thống John F. Kennedy. Qua đời ở tuổi 28 trong một vụ tai nạn máy bay

Chuyện tình yêu giữa họ đã khiến cả thế giới sốc. Cuộc hôn nhân bí mật của họ đã kích hoạt một khủng hoảng ngoại giao và chính trị lớn.

Nhiều người chưa từng biết đến, thậm chí có người chưa từng nghe nói đến tên của Brian Mosteller, người được xem là trợ lý đặc biệt, có khả năng "đọc" được suy nghĩ, ý muốn của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Trong đời thường vị "khai quốc công thần" G. Washington rất sợ bị… chôn sống.

Trong phiên khai mạc khóa họp thường niên của Lưỡng viện Quốc hội Anh vào ngày 11-1 vừa qua, ngoài sự hiện diện của Nữ hoàng Elizabeth II cùng chồng là Quận công Philip

Thủ tướng thứ 23 của Canada, Justin Trudeau, đang trở thành mục tiêu công kích của những cái đầu bảo thủ, những kẻ có cái nhìn "kỳ dị" về người khác do "ghen ăn tức ở".

Quay lên trên