Hậu trường

Một cuộc điều tra gian lận tài chính trong chiến dịch tranh cử năm 2012 khiến cho kế hoạch tranh cử Tổng thống năm 2017 của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đang bị phủ một đám mây đen

Mặc dù không còn nắm quyền hành trong vương triều, cựu Hoàng hậu Sheikha Mozah vẫn được xem là gương mặt tiêu biểu cho Vương quốc Qatar trên trường quốc tế.

Trong cuộc tổng tuyển cử diễn ra ở Anh vào ngày 7-5 vừa qua, nữ sinh viên 20 tuổi Mhairi Black, đại diện đảng Quốc gia Scotland (SNP) đã trúng cử vào Viện Dân biểu (Hạ viện)

Tiến trình đàm phán P5+1 về chương trình hạt nhân của Iran đang bước vào giai đoạn cuối cùng để ký kết một hiệp ước toàn diện.

Ngày 12-4, bà Hillary Clinton tuyên bố một lần nữa nỗ lực vượt qua điều mà bà gọi là “rào cản cao nhất và khó khăn nhất trên con đường sự nghiệp” khi bắt đầu khởi động chiến dịch tranh cử lần thứ hai để chạy đua vào Nhà Trắng

Ngày 13-3, luật sư Prokopis Pavlopoulos 65 tuổi, cựu Bộ trưởng Nội vụ Hy Lạp chính thức nhận bàn giao chức vụ từ người tiền nhiệm là đương kim Tổng thống Karolos Papoulias, trở thành tân Tổng thống Cộng hòa Hy Lạp.

Từ ngày 3-2 vừa qua, tân Tổng thống Italia Sergio Mattarella đã chuyển đến sinh sống và làm việc tại Cung điện Palazzo del Quirinale, một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất đất nước hình chiếc ủng.

Mới đây, tác giả Ji Pyeong Gil đã cho ra mắt cuốn sách “Lee Kun-hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung”, khắc họa chân dung và những thăng trầm trong cuộc đời của vị chủ tịch một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới hiện nay. Công bằng mà nói, Lee Kun-hee là người có công lớn nhất trong việc thúc đẩy Samsung trở thành tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Và vị chủ tịch khiến mọi nhân viên dưới quyền bất ngờ khi tuyên bố: “Thay đổi tất cả, trừ vợ và con”.

Trầy trật trong cuộc chiến danh hiệu nhưng về lĩnh vực tiền bạc, các cầu thủ của Man United đang thắng thế so với các đối thủ ở CLB mà dẫn đầu là tiền đạo Wayne Rooney.

Trong chương trình "Informacion de la Mesa Redonda" (Bàn tròn thông tin) kéo dài 60 phút phát sóng vào tối thứ Hai ngày 16-9 vừa qua, một trong những tiêu điểm hàng tuần lôi cuốn khán giả trên kênh Cubavision International (CI) thuộc Đài Truyền hình Quốc gia Cuba, Chủ tịch Fidel Castro đã xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt.

Vừa qua, tạp chí Tatler chuyên về giới siêu giàu ở Anh, đã cho đăng tải một số bài viết đề cập tới các "kỹ nghệ" kiếm tiền của cựu Thủ tướng Tony Blair. Theo đó, trước khi rời ghế Thủ tướng Anh hồi năm 2007, ông Blair có thể đã kiếm được hàng trăm triệu bảng qua các công ty con trong giai đoạn 2007-2012, khiến mức lương thủ tướng hơn 190.000 bảng một năm chỉ như "tiền tiêu vặt".

 Hình ảnh gia đình ông Assad trên một chuyến bay mới đây.

Quay lên trên