Hậu trường

 Lạm dụng quyền ưu đãi miễn trừ, xe ôtô của một vị MEP người Malta rong ruổi trên đường phố châu Âu không màng đeo biển kiểm soát.

  Louis Tomlinson đã ký hợp đồng với đội bóng quê nhà Doncaster Rovers

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày mất của Lý Tiểu Long và 40 năm phát hành bộ phim cuối cùng của ông, Tử vong du hý, bà Linda Lee Cadwell (đã tái hôn) vừa có cuộc chuyện trò với báo giới:

 Pirlo trên tạp chí Vanity Fair

Ngôi sao điện ảnh Hollywood Angelina Jolie đã phải trải qua đợt phẫu thuật nhằm giảm nguy cơ bị ung thư vú. Người mẹ 37 tuổi của sáu đứa con giải thích trên New York Times lý do khiến cô phải phẫu thuật.

Cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher không chỉ là một chính trị gia có sức ảnh hưởng lớn, mà bà còn là một nhân vật được nói đến nhiều trong nền văn hóa đại chúng. Bà đã qua đời hôm 8/4 sau một cơn đột quỵ.

Cả đời đóng đinh với những vai diễn cực khổ, năm 2006, NSƯT Hồ Kiểng (trong ảnh) đã được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam công nhận là diễn viên đóng nhiều vai phụ nhất. Ở tuổi gần đất xa trời, NSƯT Hồ Kiểng mới được vào vai ông chủ trong phim điện ảnh Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Tuổi cao, bệnh tim tái phát, NSƯT Hồ Kiểng đã rời xa cõi trần chiều 3-4-2013 tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Ashley Judd, nữ diễn viên từng giành giải thưởng Quả cầu vàng năm 2000, đang có ý định giã từ sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood để chuẩn bị chạy đua vào Thượng viện Mỹ năm 2014. Cô đã thảo luận ý định với Thượng nghị sĩ bang New York Kristen Gillibrand, và nhận được những phản hồi rất tích cực theo thăm dò dư luận của đảng Dân chủ cũng như các khảo sát tại quê nhà. Chưa biết kết quả cuối cùng ra sao, nhưng Ashley Judd được coi là một ứng viên tiềm năng, và trở thành người phụ nữ được săn đón nhiều nhất ở chính trường Mỹ.

Ở độ tuổi 20, Clare Foges hằng ngày lái chiếc xe tải nhỏ quanh thị trấn Surrey, Anh để bán kem kiếm sống. 6 năm sau khi bán que kem Cornetto cuối cùng, cô trở thành tác giả bài diễn văn lịch sử của Thủ tướng Anh David Cameron về tương lai của nước Anh trong liên minh châu Âu (EU) ngày 23-1 vừa qua.

Messi ít scandal vì vậy nếu đời tư Ronaldo được phơi bày kỹ lưỡng thì ngược lại rất ít ai biết đến đời tư của Messi do lối sống và tính cách của anh thật trầm lặng.

Tổng thống (TT) Philippines Benigno Aquino đang phải giải quyết một vấn đề liên quan đến uy tín cá nhân và lợi ích của nhân dân. Đó là quyết định chấm dứt cuộc truy tìm, thu hồi nguồn của cải mà nhà cựu độc tài Ferdinand Marcos (1917-1989) vơ vét của nhân dân trong 2 thập kỷ cầm quyền (1965-1986).

Quay lên trên