Hậu trường

Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2009 Kate Hudson chuẩn bị đón chào đứa con với ca sỹ Matthew Bellamy.

Cái tên Vladimir Putin có lẽ sẽ được nhắc đến mãi mãi khi tên của thủ tướng Nga được đặt cho một ngọn núi nằm ở phía bắc nước Cộng hòa Kyrgyzstan.

Cái tên Lothar Mathaeus gợi trong tâm trí những người yêu bóng đá về hình ảnh một thiên tài trên sân cỏ. Đồng thời, anh cũng được nhắc đến như một "ngôi sao" chốn tình trường, với 4 đời vợ.

Cuộc đời của Julian Assange, nhà sáng lập trang web WikiLeaks, hấp dẫn như một cuốn tiểu thuyết phiêu lưu mạo hiểm, bắt đầu từ một tuổi thơ khá dữ dội.

- Vào khoảnh khắc đó, tôi nghĩ ngay đến bố mẹ. Cả bố mẹ, anh trai và dì của tôi đã từ Ấn Độ sang Việt Nam ủng hộ tôi. Bố mẹ luôn đặt niềm tin vào tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi muốn nói lời cám ơn bố và ôm mẹ vào lòng.

Trước cử tọa là các sinh viên của Bahrain hôm 3/12, bà Hilarry cho biết bà sẽ không ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2012: “Không, tôi sẽ không ứng cử. Chức vụ Ngoại Trưởng là công việc công quyền cuối cùng, sau đó có thể tôi làm việc để bênh vực quyền nữ giới và trẻ em”.

Nói thật là khi bị nghĩ như vậy, tôi cũng không ngạc nhiên. Vì thực tế là showbiz Việt đầy rẫy những chuyện như thế. Bản thân tôi cũng đã từng được người này người nọ gợi ý tôi nên kiếm chuyện mà làm scandal cho nó "hot". Tôi chỉ nghĩ, đơn giản, đích sống của tôi hướng đến chiều sâu, nên tôi không định xây dựng tên tuổi bằng váng mỡ. Nếu tôi dùng con để đánh bóng thì tôi đã làm sớm hơn nhiều, ngay khi tôi đi hát trở lại chứ không phải đợi đến khi em bé được một tuổi như thế đâu.Được làm mẹ, là một hạnh phúc vô bờ của người phụ nữ, chị chắc không phải là ngoại lệ, những điều gì khiến chị thay đổi nhiều nhất, kể từ khi chị có con?Tôi có nên từ chối trả lời câu hỏi này, để mọi người đỡ cảm thấy "quá tải" về chuyện mẹ con tôi không nhỉ? Mà đấy, khi tôi nói câu này thì câu trả lời đến rất tự nhiên rồi. Thay đổi lớn nhất, đó là tôi thực tế hơn rất nhiều. Đôi khi đến mức phũ phàng.Trước đây chị nói chưa thể kết hôn vì người ấy đang thích hợp làm người yêu hơn, thời gian trôi qua, chuyện tình cảm của chị hiện đang ở trạng thái nào?Đang ở trạng thái mỗi người một nhà, một việc, một cuộc sống riêng. Duy có con là chung.

Năm 2010 quả là năm có quá nhiều sự kiện diễn ra với James Franco. Ghi danh vào chương trình sau đại học của hai trường danh tiếng là Yale và trường thiết kế Rhode Island, ra mắt truyện ngắn 'Palo Alto', tham gia vai chính trong 'Date Night' và 'Eat, Pray, Love'... Đó là lý do GQ lựa chọn James cho danh hiệu, Quý ông của năm.

Hiện tại, Filippo Inzaghi đang rất hạnh phúc bên người tình tài sắc Alessia Ventura. Nhưng trước đó, chân sút vĩ đại nhất ở các Cúp châu Âu luôn là kẻ thất bại trên con đường tình ái.

Cuộc tranh cãi pháp lý kéo dài gần hai năm qua, liên quan tới thời gian Ronaldo lưu lại Mỹ hè 2008, mới kết thúc với phần thua thuộc về nhật báo Telegraph.

Trong những ngày tham gia vận động bầu cử ủng hộ các ứng cử viên Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử giữa kỳ hiện nay, cựu tổng thống (TT) Mỹ Bill Clinton đã gây được ấn tượng mạnh với các cử tri, nhất là phe Dân chủ.

"Đặc biệt sau sự cố ảnh nude của Trương Bá Chi, cậu ấy trưởng thành hơn, bình tĩnh hơn và rất chu đáo với vợ với gia đình...”, Ngô Vũ, ông chủ tập đoàn giải trí EEG tiết lộ về những nỗ lực thay đổi bản thân của ngôi sao nổi loạn Tạ Đình Phong...

Quay lên trên