Hậu trường

"Gia nhập Man City và ngươi sẽ chết" là lời đe dọa được viết lên một tấm biển quảng cáo có hình Rooney tại Manchester.

Mới đây HLV Alex Ferguson tiết lộ những cơn “địa chấn” tại Old Trafford liên quan đến Rooney vừa qua chủ yếu do người đại diện của cầu thủ này “giật dây”. Trong khi đó ông hết lời khen ngợi tân binh Chicharito sau cú đúp vào lưới Stoke.

Quyền Linh là một trường hợp đặc biệt, rất đặc biệt của làng showbiz Việt, dù là một ngôi sao lớn, nổi tiếng nhưng hễ cứ nhắc đến anh, người ta ngay lập tức nhớ đến một anh... nông dân dù Quyền Linh mặc vest, đi xe hơi và xài điện thoại xịn.

Ngay sau khi nộp đơn ly dị chồng, diva tóc vàng đã lên máy bay riêng, tới hòn đảo Hawaii, bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi nhằm tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

Paris Hilton người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng mới đây lại khiến nhiều người phải sốc trước cảnh cô để vòng một "hóng mát" tung tăng cùng chú cún cưng đi mua sắm.

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay - 'Glee', Britney dường như đang tìm lại được sự thành công của mình. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh phản đối dữ dội khi bộ phim được phát sóng, họ gây sức ép và thậm chí gửi cả thư phản đối cho đơn vị sản xuất bộ phim này.

Romario, được mệnh danh là quỷ lùn, người thứ 2 sau vua bóng đá Pele có 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu quyết định dấn thân vào các hoạt động chính trị. Tiền đạo nổi tiếng một thời này vừa được bầu vào Hạ viện Brazil.

Thân Thúy Hà từng là hoa khôi thời trang nổi bật của catwalk Idecaf những năm 2000. Đầu năm 2009, cô bất ngờ lên xe hoa. Hơn một năm sau Thân Thúy Hà trở lại với phim ảnh và không ngại khoe niềm hạnh phúc vô bờ đó là những tấm ảnh chụp chung với con trai hơn một tuổi tên Duy Anh.

Cựu bộ trưởng quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld sắp tung ra cuốn hồi ký tự truyện có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người Mỹ vì ở tuổi xế chiều - 78 tuổi - ông mới dám nói ra sự thật về nhiều sự kiện liên quan đến đời mình

Gloria Stuart, vẻ đẹp của Hollywood những năm 1930, nữ diễn viên thủ vai Rose khi về già trong tuyệt phẩm Titanic, đã qua đời ở tuổi 100 hôm 27-9 tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ.

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu cách đây 4 năm, lực sĩ từng đem lại nhiều thành tích cao cho thể hình Việt Nam ở đấu trường khu vực và châu Á - Lý Đức - đã có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình với bộn bề lo toan.

Quay lên trên