Hậu trường

Trong cuốn sách tiểu sử về Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy dự kiến phát hành trong ngày hôm nay (17-9), tác giả Besma Lahouri - một nhà báo chuyên viết thể loại điều tra đã hé lộ rất nhiều bí mất "động trời" về người vợ nổi tiếng của ông chủ Điện Élysée.

Việc MC Thảo Vân chính thức lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên hài Công Lý khiến không ít người hâm mộ choáng vì ngạc nhiên. Khi được hỏi cảm xúc, các đồng nghiệp của hai người đều tỏ ra buồn, bất ngờ hoặc có thái độ "miễn bình luận" vì "chuyện nhà ai chỉ nhà nấy biết".

“Có những điều trong quá khứ bạn không thể nào quên đi được, nó là chất xúc tác, là động lực để người ta tiến bước trong cuộc sống. Tôi có rất nhiều những kỷ niệm như vậy”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cũng giống như những vụ scandal sex trước đây của Tiger Woods hay Ashley Cole, cánh báo chí luôn sục sạo mọi ngóc ngách để đưa ra những thông tin nóng hổi nhất.

Sau vụ mua dâm bị phanh phui mới đây, cuộc sống ngoài sân cỏ của tiền đạo tuyển Anh có thể sắp hứng chịu một cơn sóng dữ nữa sau tiết lộ của một nữ tiếp viên hàng không.

'Người hùng thành Troy' Brad Pitt và mỹ nhân 'Đại chiến robot' Megan Fox vừa đứng đầu danh sách các ngôi sao hấp dẫn đến mức những người dân bình thường sẵn sàng cho phép bạn trai, bạn gái của họ... chung giường mà không hề coi đây là hành động phản bội.

Người mẫu Sophie Bovington-Kerr thừa nhận đã quan hệ với Alan Smith trong toilet của một quán bar, ngay trước thềm trận Anh - Croatia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2008.

Anh cười cả khi người khác đem mình ra giỡn, thậm chí có lúc quá đáng. Không ít người tức giùm, thắc mắc: “Sao anh hiền thế?”, Quyền Linh chỉ bảo: “Thôi kệ. Mọi người vui là được!”.

Tổng thống (TT) Brazil Luiz Inacio Lula da Silva là nhà lãnh đạo nổi tiếng ở trong nước và cả khu vực Trung Nam Mỹ. Ông được coi là vị anh hùng của người lao động, có công lớn trong việc xóa đói giảm nghèo của đất nước Brazil và được tôn vinh là một trong những nhà lãnh đạo được lòng dân nhất ở Mỹ Latinh.

Nghỉ thi đấu thời gian dài do chấn thương, Michael Ballack đã khiến tất cả phải sửng sốt khi lén cặp bồ với Daniella Aumann, bạn gái của người đồng đội cũ Christian Lell ở Bayern Munich.

Yêu nhau trong chiến trường, mối tình giữa Đức Lưu và nhà thơ Chính Hữu kéo dài hơn 7 năm. Nhưng sự giận dữ của thi sĩ cùng cái tát nảy lửa đã chia cách 2 người mãi mãi.

Xuất hiện trên tạp chí L’Officiel số tháng 9, mỹ nhân Hoa ngữ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đầy lôi cuốn. Trước những tin đồn thất thiệt trong suốt thời gian qua, Củng Lợi đã thẳng thắn thể hiện những suy nghĩ của mình: 'Tôi không bao giờ diễn với đời'.

Quay lên trên