Hỏa hoạn thiêu rụi gần chục căn nhà giữa trung tâm TP HCM

Cập nhật: 13-01-2011 | 00:00:00

Đám cháy lớn kèm theo khói dữ dội đã bao trùm cả khu vực vòng xoay quảng trường Quách Thị Trang và chợ Bến Thành. Giao thông qua khu vực trung tâm thành phố đã được phong tỏa.

Toàn cảnh khu vực bị hỏa hoạn.

Khu vực cháy là dãy nhà cổ có từ thời Pháp thuộc với gần chục hộ dân sinh sống và hình thành một dãy ki-ốt buôn bán đủ các mặt hàng may mặc, điện tử, bình gas…

Khi lửa bùng lên, hàng trăm người ở các căn nhà lân cận hoảng loạn chạy ra ngoài đường. Đám cháy ngày càng lan rộng buộc mọi người nháo nhào di tản đồ đạc ra ngoài.

Theo người dân ở đây, lửa phát ra từ lầu hai của hai căn nhà liền kề cạnh góc đường Phó Đức Chính - Lê Thị Hồng Gấm (phường Nguyễn Thái Bình), sau đó cháy lan sang những căn nhà lân cận.

Cả trăm cảnh sát với hàng chục xe cứu hỏa của quận 1, đội cứu nạn của Sở cảnh sát PCCC TP HCM được huy động đến hiện trường ứng cứu. Các nhân viên cứu hỏa phải dùng xe thang để phun nước từ trên cao xuống cô lập đám cháy.

Gần 1h sáng 13/1 đám cháy được dập tắt. Không có thương vong về người nhưng khoảng chục căn nhà với toàn bộ tài sản bị thiêu cháy.

Nguyên nhân chưa được làm rõ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên