Hội Chữ thập đỏ Công ty TNHH MTV Cao Su Dầu Tiếng: Năm 2013, dành hơn 3 tỷ đồng cho công tác xã hội từ thiện

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết công tác CTĐ và phong trào hiến máu tình nguyện năm 2013.

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, năm 2013, Hội CTĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã dành gần 3,2 tỷ đồng giúp 2.510 lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời thực hiện mô hình “Bữa ăn tình thương” với kinh phí trên 1,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội CTĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng còn thường xuyên thực hiện công tác thăm hỏi, tặng quàcác mẹ Việt Nam anh hùng; hỗtrợđịa phương thăm hỏi gia đình chính sách, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và nhiều chương trình khác. Công tác hiến máu tình nguyện được các cấp hội phát động và đẩy mạnh tuyên truyền, kết quả trong năm đã tổ chức được 6 đợt hiến máu tình nguyện, thu được 1.114 đơn vị máu, đạt 111% chỉ tiêu.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên