Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022

Cập nhật: 26-05-2022 | 13:39:48

(BDO) Sáng 26-5, Ban Tuyên giáo (BTG) Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022. Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, BTG Tỉnh ủy đã thông qua quy chế về tổ chức và hoạt động báo cáo viên của Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; dự thảo Quyết định về việc phân công nhiệm vụ báo cáo viên và chương trình hoạt động năm 2022. Theo đó, báo cáo viên cấp tỉnh gồm 33 đồng chí, được phân công ở các nhóm chuyên đề, gồm: Nhóm chuyên đề về lý luận chính trị - tư tưởng Hồ Chí Minh - lịch sử Đảng; về dân vận; về văn hóa - xã hội và nhóm chuyên đề về địa phương, đơn vị. BTG Tỉnh ủy cũng đã thông tin về tình hình thời sự phục vụ công tác báo cáo viên. 

Kết luận hội nghị, đồng thời định hướng công tác tuyên truyền, tư tưởng trong thời gian tới, bà Trương Thị Bích Hạnh nhấn mạnh cần tiếp tục tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; kỳ họp lần thứ 3 Quốc hội khóa XV và kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa X. Song song đó, tuyên truyền công tác triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Nghị quyết của Tỉnh ủy... về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII, khóa XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với đó là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Các nội dung tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội cần lưu ý phải nêu bật được nội dung trong điều kiện khó khăn nhưng với sự chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo, điều hành của tỉnh, sự đoàn kết, nỗ lực của các cấp, các ngành cùng với sự chung sức, đồng lòng của người dân và doanh nghiệp đã khơi thông mọi nguồn lực trong xã hội, đưa tỉnh nhà về trạng thái “bình thường mới”, bảo đảm các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, cần thông tin đậm nét công tác chỉ đạo triển khai các dự án đầu tư phát triển đô thị, công trình trọng điểm, kết nối hạ tầng giao thông kỹ thuật liên vùng, các dự án trọng điểm để tạo đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh gắn với tuyên truyền tạo sự đồng thuận trong nhân dân đối với công tác triển khai thực hiện các dự án...

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên