Hội Nhà báo tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 

Cập nhật: 20-06-2018 | 17:50:24

(BDO) Sáng 20-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018) và trao giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ III, năm 2017-2018.

 

Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà báo lão thành và đông đảo phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và ông Lê Hữu Phước (thứ 3 từ trái qua), Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải A giải Báo chí Nguyễn Văn Tiết lần III, năm 2017-2018.  Ảnh: XUÂN THI

Phát huy truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam, thời gian qua, đội ngũ nhà báo và các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước đã đánh giá cao những thành tích mà đội ngũ những người làm báo trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời định hướng một số nội dung trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” của Hội Nhà báo Việt Nam cho 12 nhà báo; trao giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ III, năm 2017-2018, trong đó có 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 16 khuyến khích.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên