Hội thảo “Kiểm soát ATTP đối với các sản phẩm chế biến từ gạo”

Cập nhật: 15-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-8, Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm (ATTP) Bình Dương đã phối hợp với Sở Công thương, Sở Y tế và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức hội thảo “Kiểm soát ATTP đối với các sản phẩm chế biến từ gạo” cho các cơ sở sản xuất bún, bánh phở, bánh canh tươi và một số siêu thị trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo được tổ chức nhằm cung cấp cho các cơ sở sản xuất bún, bánh phở và bánh canh tươi có những kiến thức cơ bản về ATTP và các quy định về sử dụng các phụ gia trong thực phẩm. Tại buổi hội thảo, đại diện Sở Công thương, Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã trình bày một số thông tư liên quan đến vấn đề ATTP và hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ gạo như: cấp chứng nhận đủ điều kiện ATTP, lựa chọn gạo có nguồn gốc xuất xứ để sản xuất, đăng ký công bố phù hợp quy định ATTP. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã giải đáp một số thắc mắc của các cơ sở xoay quanh nội dung về ATTP trong sản xuất, kinh doanh bún gạo.

H.Thuận - Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên