Hội thảo “Xây dựng chính quyền số tỉnh Bình Dương - Lý luận và thực tiễn”

Cập nhật: 27-10-2022 | 12:30:26

(BDO) Sáng 27-10, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội thảo “Xây dựng chính quyền số tỉnh Bình Dương - Lý luận và thực tiễn”. 

Phát biểu tại hội thảo, Thạc sĩ Tô Văn Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh nhấn mạnh, trọng tâm của hội thảo là tập trung vào việc thảo luận những vấn đề lý luận và thực tiễn có liên quan đến xây dựng chính quyền số. Trong đó, tập trung làm rõ quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng chính quyền số; thực trạng và giải pháp về xây dựng chính quyền số; bài học kinh nghiệm trong xây dựng chính quyền số trong và ngoài nước. 


Các đại biểu tham gia hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe các tham luận về: Chất lượng đội ngũ công chức xây dựng chính quyền số; cải cách hành chính nhà nước theo hướng xây dựng chính quyền  điện  tử,  chính  quyền  số;  chuyển  đổi  số  trong  quản  trị  nhà nước...

Hội thảo thu hút sự quan tâm và tham gia viết bài của nhiều nhà khoa học đến từ các trường đại học, học viện, viện nghiên cứu, trường Chính trị trong cả nước và cán bộ làm công tác chuyên môn tại cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. Ban tổ chức hội thảo đã chọn lọc 31 bài viết theo chủ đề để in trong kỷ yếu. 


Thạc sĩ Tô Văn Sơn, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại hội thảo

Hội thảo lần này cũng là dịp để tăng cường trao đổi học thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn, tạo diễn đàn cho các nhà khoa học, các chuyên gia, nhà quản lý tiếp cận, tìm những giải pháp đối với những vấn đề về lý luận và thực tiễn đặt ra.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=524
Quay lên trên