Hội thi Tiếng hát công nhân lao động các KCN tỉnh Bình Dương năm 2010

Cập nhật: 20-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sau một tuần thi diễn sôi nổi và đầy hào hứng, đêm chung kết hội thi Tiếng hát công nhân lao động các Khu công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2010 vừa kết thúc vào đêm 19-12 tại KCN Đồng An 1. Đây là hội thi do Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm chào mừng các ngày lễ lớn cuối năm, kỷ niệm ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12), chào mừng năm mới 2011.

Một tiết mục tại hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo thanh niên công nhân đến từ các KCN trên địa bàn tỉnh như: VSIP I, VSIP II, Sóng Thần, Đồng An, …

Kết thúc hội thi, Công ty TNHH Bảo vệ môi trường Đệ Nhất đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại tốp ca. Giải nhì thuộc về Công ty TNHH C.M.C Vina. Giải ba và khuyến khích lần lượt được trao cho Công ty TNHH HanSoll Vina và Công ty TNHH Hung Wah. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở các thể loại đơn ca, song ca, múa, độc tấu, tiểu phẩm.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên