Hôm nay, chính thức khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Dĩ An lần thứ X

Cập nhật: 22-07-2010 | 00:00:00

Hôm nay (22-7), Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Dĩ An lần thứ X nhiệm kỳ 2010-2015 chính thức khai mạc. Tham dự đại hội có 203 đại biểu chính thức đại diện cho 2.319 đảng viên toàn Đảng bộ, thuộc 46 tổ chức cơ sở Đảng, gồm 10 Đảng bộ và 36 chi bộ trực thuộc. Tại phiên họp trù bị ngày 21-7, đại hội đã thông qua quy chế làm việc, bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, chia tổ thảo luận. Đại hội cũng đã quán triệt một số nội dung của Quy chế bầu cử trong Đảng và thực hiện một số nhiệm vụ để phục vụ cho phiên khai mạc chính thức.

Thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX (nhiệm kỳ 2005-2010), Đảng bộ huyện Dĩ An đã lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân Dĩ An nêu cao tinh thần đoàn kết, kế thừa những thành quả đạt được trong các nhiệm kỳ trước; nắm bắt và khai thác có hiệu quả mọi tiềm năng, nguồn lực, nỗ lực phấn đấu thực hiện đạt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển mạnh, duy trì mức tăng trưởng bình quân 16,2%/năm, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng, tập trung vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ thương mại. Lực lượng dân quân tự vệ đạt 1,54% dân số; các loại tội phạm được kiềm chế, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 mặt. Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được Huyện ủy quan tâm, lãnh đạo thực hiện, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên ổn định, nhận thức được nâng cao, ra sức rèn luyện đạo đức, tác phong, tinh thần trách nhiệm trong công tác, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ IX đề ra.

NHÓM P.V CHÍNH TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên