Honda Air Blade bất ngờ giảm giá

Cập nhật: 16-08-2013 | 00:00:00
Mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam là Air Blade vừa được giảm giá dưới hình thức phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng và được trừ luôn vào tiền mua xe.

Honda cho biết chương trình được thực hiện nhân dịp mẫu xe này đạt doanh số 2 triệu chiếc. Theo đó, từ ngày 15/8 đến hết ngày 15/9/2013, khi mua xe Air Blade 125cc do tại các cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận 1 phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng để sử dụng ngay trong lần mua xe đó. Phiếu này không được quy đổi thành tiền mặt hoặc mua phụ tùng hay làm dịch vụ tại HEAD.  Chương trình khuyến mại giúp đại lý giảm lỗ, người tiêu dùng mua xe giá thấp hơn

Trên thực tế, cũng như nhiều chương trình khuyến mại của Honda thời gian gần đây, các mẫu xe được khuyến mại thường đang được bán dưới giá đề xuất khá nhiều. Vì vậy, số tiền khuyến mại của công ty Honda thường được các đại lý "cưa" đôi, họ một nửa và người tiêu dùng một nửa. Việc làm này dễ hiểu bởi xe đang được bán trong tình trạng hòa hoặc lỗ.

Đơn cử như mẫu xe Air Blade trước khi có chương trình khuyến mại này, giá bán thực tế tới tay người tiêu dùng khoảng 36,7 - 37,7 và 38,7 triệu đồng tương ứng với các bản tiêu chuẩn, cao cấp và cao cấp đặc biệt (giá đề xuất là 38 -39 và 40 triệu đồng). Nhờ chương trình khuyến mại quà tặng trị giá 1 triệu mới, giá bán thực tế tới tay người tiêu dùng giảm được 500 nghìn đồng, xuống 36,2 -37,2 và 38,2 triệu đồng.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4/2007, sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường với 7 lần thay đổi phiên bản mới từ động cơ 110cc chế hòa khí đến động cơ phun xăng điện tử và lên đến động cơ 125cc phun xăng điện tử, Air Blade là một trong những mẫu xe thành công của Honda tại thị trường Việt Nam với doanh số bán cộng dồn tới nay đạt 2 triệu chiếc.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên