Huyện Bàu Bàng: Nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa chào xuân mới

Cập nhật: 16-01-2023 | 09:34:04

Sau khi tổ chức thành công giải bida carom 3C và 3C song tô, ngành thể thao huyện Bàu Bàng tiếp tục tổ chức giải bóng đá và bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân mới dành cho người dân và công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia thi đấu. Đây là những hoạt động thể thao đầy ý nghĩa nhằm chào đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Theo đó, Giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân của huyện Bàu Bàng năm nay thu hút sự tham gia của 7 đội bóng đến từ 6 xã và 1 thị trấn của huyện. Với truyền thống của mình, 2 xã Trừ Văn Thố và Long Nguyên đã chiếm được lợi thế và nhiều khả năng sẽ trở thành tân vương của giải. Được biết, bóng chuyền là môn thể thao được nhiều người dân ở huyện Bàu Bàng lựa chọn luyện tập và đang có đà phát triển khá mạnh. Mặc dù những ngày cuối năm, công việc khá bận rộn, nhưng khi giải đấu diễn ra ngay trước thềm năm mới, đông người hâm mộ đã đến xem và cổ vũ cho đội bóng của địa phương mình.

Trước đó, ngành thể thao huyện Bàu Bàng cũng đã tổ chức thành công giải bóng đá 5 người với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh tại địa phương. Tương tự như bóng chuyền, bóng đá cũng là môn thể thao phổ biến ở địa phương này. Sau những giờ làm việc căng thẳng, người dân và đặc biệt là công nhân lao động lựa chọn bóng đá để giải trí. Các sân bóng đá nhân tạo ở địa phương luôn sáng đèn vào mỗi tối, tạo ra sân chơi bổ ích cho người hâm mộ môn thể thao vua. Kết quả chung cuộc của giải bóng đá 5 người huyện Bàu Bàng: Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp và Đô thị Thới Hòa - Bàu Bàng trực thuộc Becamex IDC giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về thị trấn Lai Uyên và hai xã Hưng Hòa và Long Nguyên đồng hạng ba.

Ngay trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã tổ chức khá nhiều hoạt động thể thao bổ ích và ý nghĩa cho người dân và công nhân lao động tham gia tranh tài. Hy vọng sang năm mới, sẽ có thêm nhiều giải đấu quy mô, chất lượng để người dân của huyện có thêm sân chơi ý nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên