Huyện Bàu Bàng: Sẵn sàng cho ngày khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao

Cập nhật: 06-11-2021 | 10:27:19

Vào ngày 20-11 tới đây, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Bàu Bàng lần thứ II sẽ chính thức khai mạc trên sân vận động huyện. Đây là hoạt động thường niên của ngành thể thao huyện nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời là nơi để lựa chọn những vận động viên có chất lượng chuẩn bị tham dự Đại hộiT DTT cấp tỉnh.


Lãnh đạo ngành thể thao huyện Bàu Bàng trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở môn bi sắt

Đại hội TDTT huyện Bàu Bàng đã triển khai thi đấu những môn đầu tiên từ đầu tháng 6 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 2 môn hoàn thành thi đấu, xếp hạng là bi sắt và bida. Ở môn bida nội dung 1 băng và 3 băng, những tay cơ hàng đầu của thị trấn Lai Uyên gần như thâu tóm mọi danh hiệu cao nhất ở tất cả các nội dung thi đấu. Trong khi đó ở môn bi sắt, 2 đơn vị Long Nguyên và Cây Trường gần như đoạt hết những thứ hạng cao nhất nhờ sự chuyên nghiệp cũng như phong độ ấn tượng trong thi đấu. Bi sắt được xem là môn thể thao thế mạnh của huyện Bàu Bàng. Mỗi khi tham dự giải đấu cấp tỉnh, môn này thường xuyên mang về thành tích cao cho thể thao huyện nhà. Đồng thời cung cấp nhiều vận động viên chất lượng cho đội tuyển tỉnh.

Tổ chức xong 2 môn thi đấu là bi sắt và bida, sau lễ khai mạc Đại hội TDTT vào ngày 21-11 tới đây, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức những môn còn lại gồm: Vovinam, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, cờ vua, bóng chuyền, bóng đá, kéo co, đẩy gậy, việt dã và điền kinh. Được biết, sẽ chỉ có 20 vận động viên tiêu biểu của mỗi bộ môn được tham dự lễ khai mạc vào sáng ngày 21-11. Với số lượng người có hạn, Ban tổ chức mong muốn bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dự kiến sau khi kết thúc đại hội, HLV trưởng ở các bộ môn sẽ lựa chọn ra khoảng 20 vận động viên hàng đầu ở các môn thế mạnh để lên kế hoạch tập luyện, sẵn sàng tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh. Những vận động viên hàng đầu như Cao Song Tuyến, Nguyễn Ngọc Nhân ở môn bida hoặc Đặng Văn Thành, Phạm Thị Ngọc Ánh ở môn bi sắt được xem là hạt nhân trong việc mang về thành tích cho ngành thể thao huyện Bàu Bàng.

Với những sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp trước ngày khai mạc Đại hội TDTT, lãnh đạo ngành thể thao huyện Bàu Bàng đang hướng đến việc tăng cường tuyên truyền, giáo dục và nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên