Huyện Dầu Tiếng tổ chức hội diễn nghệ thuật quần chúng

Cập nhật: 27-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (26-3), tại xã Minh Hòa, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đã tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2012.

 Một tiết mục tham gia tại hội diễn.

Tham gia hội diễn có hơn 200 thí sinh không chuyên đến từ các xã Minh Hòa, Định Thành, Định Hiệp, Minh Tân, Định An, Long Hòa và Minh Thạnh. Mỗi đơn vị tham gia thi tối đa 5 tiết mục với các thể loại đơn ca, song - tam ca; tốp - hợp ca; múa - hát. Chủ đề của hội diễn là thể hiện những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ; ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo thân yêu Theo Ban tổ chức, hội diễn nghệ thuật quần chúng năm nay diễn ra 2 tối 26 và 28-3 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Minh Hòa và Nhà văn hóa xã Thanh Tuyền. Riêng đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tại Sân tượng Đài Chiến Thắng, thị trấn Dầu Tiếng vào tối 29-3.

 

                                                                                                  HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên