Huyện đoàn Bàu Bàng: Phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-05-2022 | 08:09:41

Huyện đoàn Bàu Bàng, Hội LHTN Việt Nam huyện vừa tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương lần thứ XV năm 2022 tại Công ty Cổ phần Găng Việt.

Huyện đoàn Bàu Bàng tuyên dương các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất và phong trào “4 nhất”

Trong khuôn khổ lễ phát động, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức tuyên dương cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất và phong trào “4 nhất” trên địa bàn; trao tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động định kỳ mà Huyện đoàn Bàu Bàng, Hội LHTN Việt Nam huyện triển khai thực hiện hàng năm nhằm thể hiện vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội địa phương trong việc chăm lo, hỗ trợ và đoàn kết, tập hợp TNCN, đặc biệt là TNCN tại các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; từ đó động viên, khích lệ đoàn viên, hội viên, TNCN phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ trong phong trào thi đua “4 nhất” và trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị…

GIA PHÚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên