Huyện Phú Giáo đạt chuẩn phổ cập bậc trung học

Cập nhật: 06-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ công nhận đạt chuẩn phổ cập bậc trung học thời điểm tháng 12- 2011, theo quyết định số 327 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị ký ngày 10-2-2012.

 UBND huyện tặng giấy khen cho 5 tập thể và 12 cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phổ cập bậc trung học. Thực hiện công tác chống mù chữ, phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập giáo dục trung học cơ sở, huyện đã được công nhận từ nhiều năm trước đó và vẫn duy trì hàng năm. Phấn đấu đạt chuẩn phổ cập bậc trung học theo các tiêu chí đã đưa ra, huyện đã huy động được 89,9% thanh thiếu niên từ 15 đến 18 tuổi tốt nghiệp THCS theo học chương trình phổ thông bậc trung học; tỷ lệ tốt nghiệp chương trình phổ cập bậc trung học hàng năm đạt 92,3% ; 65,04% thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 18 đến 21 có bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT hoặc trung cấp chuyên nghiệp- trung cấp nghề hoặc hoàn thành chương trình THPT, bổ túc THPT.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X