Hyundai cho biết chiếc i10 mới có giá chính thức từ 13.442 USD đến 16.905 USD và sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng 1 năm 2014. Tại thị trường châu Âu, trong đó có cả Anh, chiếc xe được cung cấp 2 lựa chọn động cơ: động cơ xăng 1.0 ba xylanh tiêu chuẩn có công suất 65 mã lực, mô-men-xoắn cực đại 93,5 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 14,9 giây và đạt vận tốc tối đa 155 km/giờ, động cơ 1.2L bốn xylanh thẳng hàng có công suất 86 mã lực, mô-men-xoắn cực đại 119,3 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 12,3 giây và đạt vận tốc tối đa 171 km/giờ. Hai phiên bản này có thêm lựa chọn hộp số 5 cấp số sàn hoặc 4 cấp số tự động.
Hyundai i10 thế hệ mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 65 mm và thấp hơn 50 mm so với phiên bản trước đây, dung tích khoang chứa đồ tăng thêm 10%. Bản thân chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng thêm 5 mm. Hyundai cho biết, việc thay đổi kích thước giúp người điều khiển có cảm giác tốt hơn khi lái xe cũng như mở rộng không gian nội thất và khoang hành lý. Thân xe của thế hệ i10 mới là cứng hơn, nhờ việc sử dụng thép cường độ cao, các thanh giằng bổ sung giúp tăng độ cứng 27% so với thế hệ trước của nó. Ngoài ra, chiếc xe đã cải thiện khá nhiều về việc giảm thiểu độ rung, tiếng ồn so với phiên bản trước.
Một số trang thiết bị đáng chú ý trên chiếc i10 mới bao gồm gương chiếu hậu điều khiển điện có hỗ trợ sấy, vành 14 inch hợp kim nhôm, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống điều khiển đa phương tiện trên vô lăng, đèn LED ban ngày, đèn sương phía trước, gương chiếu hậu điều khiển điện…
Hệ thống an toàn của i10 mới bao gồm kiểm soát ổn định điện tử (ESC) và quản lý ổn định thân xe (VSM) hệ thống kiểm soát áp suất lốp xe, cùng 6 túi khí…
Theo Dân trí