Kết quả các trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Cập nhật: 08-08-2013 | 00:00:00

Rạng sáng 8-8 (theo giờ Việt Nam) diễn ra các trận lượt về của vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Austria Vienna (Áo) hòa 0-0 với FH (Phần Lan) và giành quyền vào chơi tại vòng play-off vì đã giành thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi. Mặc dù thua 0-1 ở trận lượt đi, nhưng Zenit giành chiến thắng 5-0 trong trận lượt về trước nhà vô địch Na uy, giành quyền đi tiếp.

 Hulk, người hùng của Zenit. (Ảnh: bongdaplus.vn)

Metalist (Ukraina) hòa 1-1 với PAOK Salonika nhưng giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Sheriff tiếp tục thua Dinamo Zagreb (Serbia), với tỉ số 0-3 sau khi đã thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

Celtic hòa 0-0 với Elfsborg và giành quyền đi tiếp bởi thắng 1-0 ở trận lượt đi. Viktoria Plzen (Séc) thắng 6-2 trước đại diện của Estonia và giành thắng lợi chung cuộc 10-2. Legia Warsaw (Ba Lan) chỉ giành quyền đi tiếp vào vòng play-off nhờ luật bàn thắng sân khách: hòa 1-1 với Molde ở trận lượt đi và hòa 0-0 trong trận lượt về này.

PSV Eindhoven cũng góp mặt ở vòng play-off với chiến thắng 3-0 ở trận lượt về và thắng chung cuộc 5-0 trước đối thủ Bỉ, Waregem.

Các đội bóng dự vòng play-off Champions League sẽ phải đăng ký danh sách cầu thủ thi đấu muộn nhất vào 23 giờ tối ngày 12-8 tới./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên