Kết quả Nations League: Đức hòa trên sân nhà, Tây Ban Nha thua sốc

Cập nhật: 14-10-2020 | 06:56:51

Tuyển Đức lại chia điểm với Thụy Sĩ. (Nguồn: Getty Images)

Sau trận thắng khó khăn 2-1 trước Ukraine, đội tuyển Đức lại gây thất vọng khi may mắn có được trận hòa 3-3 trước Thụy Sĩ ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ tư League A4 Nations League 2020-21.

Đây đã là trận hòa thứ ba trong số 4 trận đã đấu của thầy trò huấn luyện viên Joachim Loew ở Nations League mùa này.

Ở trận này, Thụy Sĩ gây bất ngờ khi là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp được hai bàn thắng của Mario Gavranovic (phút thứ 5) và Remo Freuler (26).

Nhận hai bàn thua đầy thất vọng, Đức vùng lên mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 Timo Werner sau pha phối hợp với Kai Havertz.

Sang đầu hiệp 2, Đức tiếp tục tiếp tục chơi ép sân trước khi có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 55 của Kai Havertz, bản hợp đồng "bom tấn" của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Đúng 1 phút sau, Thụy Sĩ đã trừng phạt cho sự hớ hênh của hàng thủ Đức bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Gavranovic.

[Ket qua Nations League: Duc hoa tren san nha, Tay Ban Nha thua soc hinh anh 1] Hàng thủ tuyển Đức tiếp tục gây thất vọng. (Nguồn: Getty Images)

Nhưng may mắn vẫn mỉm cười với tuyển Đức khi mà hàng công của họ đã thi đấu tốt trong trận đấu này. Phút 60, Werner có đường chuyền thuận lợi để Serge Gnabry gỡ hòa 3-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa này, đội tuyển Đức có 6 điểm, nhưng vẫn xếp sau Tây Ban Nha - đội bóng vừa phải nhận thất bại sốc 0-1 trong chuyến làm khách tại Ukraine.

Viktor Tsigankov là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Ukraine đánh bại Tây Ban Nha.

Sau 4 lượt trận, Tây Ban Nha đang dẫn đầu League A4 với 7 điểm, trong khi Đức và Ukraine xếp sau với 6 điểm. Thụy Sĩ đứng cuối với 2 điểm sau hai trận hòa tuyển Đức.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên