Khai giảng lớp cao cấp chính trị hệ không tập trung

Cập nhật: 18-10-2022 | 17:00:07

(BDO) Chiều 18-10, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa K73.B06 tại Bình Dương. Tham dự lễ khai giảng có Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Lớp học có 62 học viên là cán bộ các sở, ban, ngành của tỉnh và phòng, ban huyện, thị, thành phố.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại lễ khai giảng


Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu khai giảng lớp học, Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai đề nghị các học viên xác định đúng động cơ và thái độ học tập; đồng thời sắp xếp thời gian, công việc cơ quan một cách khoa học, hợp lý để tham gia đầy đủ khóa học; chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường, nghiêm túc trong học tập và thi cử để có kết quả tốt nhất. Trong thời gian học khoảng 18 tháng, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, hệ thống, thực tiễn và hiện đại, toàn diện về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao tầm nhìn, tư duy chiến lược; nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vận dụng thực tiễn.


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao và Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai trao hoa và quyết định cho ban cán sự lớp

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các học viên sắp xếp công việc cơ quan để tập trung cho việc học, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, chấp hành tốt quy chế của học viện để hoàn thành tốt các mục tiêu và nhiệm vụ của khóa học. Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II đã phối hợp, tổ chức và tạo điều kiện mở lớp học tại Bình Dương; qua đó giúp học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện phương pháp tư duy khoa học, cập nhật những kiến thức mới để áp dụng vào thực tiễn, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu của chức danh quy hoạch trong thời gian tới. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên