Khai mạc môn bóng đá FUTSAL trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ VI

Cập nhật: 12-05-2022 | 14:30:00

(BDO) Sáng 12-5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (HL&TĐ TDTT) tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc môn bóng đá FUTSAL nam – nữ trong khuôn khổ Đại  hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022. 


Ông Phan Văn Lam, Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia 

11 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ đến từ các huyện, thị xã, thành phố, Công an tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau lễ khai mạc là phần thi đấu vòng loại của các đội: TX.Tân Uyên gặp huyện Phú Giáo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp huyện Bàu Bàng (bảng A), huyện Dầu Tiếng gặp TP.Thuận An, huyện Bắc Tân Uyên gặp TX.Bến Cát (bảng B). Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15-5. 


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng đá của tỉnh ngày càng phát triển. Qua đó, tạo môi trường thi đấu cho các VĐV có dịp giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ sát nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên