Khen thưởng cá nhân có thành tích phát hiện, bắt giữ đối tượng ma túy

Cập nhật: 14-09-2021 | 11:48:14

(BDO) Sáng 14-9, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen đột xuất cho 6 cá nhân, gồm 3 cá nhân tại phường Phú Tân và 3 cá nhân tại phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vì có thành tích phối hợp truy bắt các đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.


Công an tỉnh khen thưởng 3 cá nhân phường Phú Hòa có thành tích tham gia bắt giữ tội phạm ma túy

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 15-8-2021, tổ công tác trực chốt kiểm soát phường Phú Hòa phát hiện đối tượng Cao Văn An (sinh năm 1990, quê An Giang) điều khiển xe môtô biển số 86B4- 030.32 chở Lê Thanh Cường (sinh năm 1966, ngụ tại Mỹ Phước, Bến Cát). Đối tượng Cường bị thương phải bó bột ở chân, 2 đối tượng sử dụng thủ đoạn chở người đi khám bệnh để qua chốt kiểm soát. Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn nên Tổ kiểm soát tiến hành kiểm tra người và phương tiện.

Qua kiểm tra phát hiện trong người của đối tượng Cao Phước An có hộp giấy màu vàng, bên trong có 1 túi nylon nhỏ chứa chất tinh thể màu trắng. Qua khai thác, đối tượng An khai nhận là ma túy đá. Công an phường Phú Hòa đã lập hồ sơ vụ việc và chuyển giao đối tượng cùng tang vật về Cơ quan điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý theo thẩm quyền.


Công an tỉnh khen thưởng 3 cá nhân có thành tích phát hiện, bắt giữ đối tượng ma túy trên địa bàn phường Phú Tân

Ngày 20-8, khi Tổ kiểm soát đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại đường D12 - N14 thuộc khu phố 1, phường Phú Tân thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu đáng nghi nên dừng xe để kiểm tra thì cả 2 bỏ chạy để tẩu thoát. Lực lượng đuổi theo và bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1995) và Lê Viết Lãm (sinh năm 1997) cùng ngụ tại TP. Hồ Chí Minh thừa nhận tinh thể trong túi nilon là ma túy.

Hiện vụ việc đã được Công an phường bàn giao Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên