Khen thưởng và nhận thưởng

Cập nhật: 15-06-2022 | 08:08:05

 Năm học đặc biệt 2021-2022 đã kết thúc. Đây là một năm học nhiều cảm xúc, đầy khó khăn của cả thầy và trò. Giai đoạn dịch bệnh phức tạp các nhà trường phải tổ chức dạy học từ xa, đến khi trở lại trạng thái bình thường mới thầy trò vui mừng khi trở lại học trực tiếp. Để bảo đảm sức khỏe, giáo viên và học sinh luôn bịt kín khẩu trang khi đến trường. Với sự nỗ lực của cả thầy và trò, các nhà trường đã hoàn thành năm học 2021-2022 theo kế hoạch đã được điều chỉnh.

Từ cuối tháng 5 đến cuối tuần vừa qua, các trường học đã tổ chức tổng kết năm học, thầy trò lại tạm chia tay nhau. Điểm nhấn trong ngày tổng kết là phần phát thưởng cho học sinh đạt thành tích tốt trong học tập rèn luyện. Thế nhưng, vì những lý do khác nhau, có trường chỉ những học giỏi xuất sắc mới dự lễ tổng kết, còn học sinh giỏi nhận giấy khen tại lớp. Thật cảm động và vui sướng biết bao khi các em được xướng tên lên lãnh thưởng, nhận được những tràng vỗ tay khích lệ. Khoảnh khắc này đánh dấu nỗ lực của từng học sinh trong suốt năm học. Cũng chính từ niềm tự hào này các em tiếp tục phát huy truyền thống học tập để học tốt, rèn luyện chăm. Trong đời học sinh, kỷ niệm sâu sắc nhất đó là ngày khai giảng và tổng kết năm học. Ngày khai giảng đánh dấu mốc quan trọng trước khi năm học mới bắt đầu, còn với ngày tổng kết các em cùng nhìn lại quá trình học tập, phấn đấu trong một năm để tiếp tục nuôi ước mơ, hoài bão chinh phục tri thức của mình nhưng hiện tại nhiều em không được dự lễ tổng kết.

Đầu tuần này các trường tiểu học sẽ tổng kết năm học. Các em mong sao những mùa tổng kết sau, học sinh giỏi cũng được nhận thưởng tại ngày lễ để các em tiếp tục tỏa sáng trong các năm học kế tiếp.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên