Kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa tại các khu trọ

Cập nhật: 31-08-2021 | 08:32:40

 Vừa qua, tổ công tác đặc biệt chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khu vực “vùng đỏ” của tỉnh đã đến nắm tình hình thực tế một nhà trọ trên địa bàn khu phố Tân Phú, phường Tân Hiệp để kiểm tra việc cung cấp lương thực, thực phẩm, tiêm phòng vắc xin mũi 1, việc thực hiện các gói hỗ trợ cho công nhân lao động, người không có giao kết hợp đồng lao động...

Tổ công tác cũng đã đến kiểm tra kho hàng tập kết tại khu phố Tân Long, phường Tân Hiệp. Tại kho hàng, các lực lượng tình nguyện và lực lượng tăng cường của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đang khẩn trương phân loại và chia phần để trao đến tay bà con trong thời gian sớm nhất. Qua đó, tổ công tác đã kịp thời chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, chấn chỉnh hạn chế, thiếu sót để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả hơn, đặc biệt là tại các phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” trên địa bàn TX.Tân Uyên.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên