Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu đến thăm, chúc tết

Cập nhật: 26-01-2022 | 14:12:00

(BDO) Sáng 26-1, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương, đã tiếp đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Cùng tiếp có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan.

Ông Oh Dongkun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, cho biết năm 2021 là một năm có rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vượt qua khó khăn đó, trong năm qua, công ty đã hoàn công được dự án Sora Gardens và khởi công, khai trương một số dự án, trung tâm thương mại khác. 


Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Becamex Tokyu đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Nhìn lại năm qua, tuy trải qua không ít khó khăn, thử thách, nhưng công ty đã đạt được những thành quả tốt đẹp. Để có được kết quả đó, công ty đã nhận được sự quan tâm, hướng dẫn, tạo điều kiện rất nhiều của các vị lãnh đạo tỉnh. 

Ông Oh Dongkun đã gửi lời cảm ơn và chúc các vị lãnh đạo, nhân dân tỉnh Bình Dương một năm mới thành công và bày tỏ tin tưởng về sự phát triển vững mạnh hơn của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi khẳng định, mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng bền chặt và phát triển tốt đẹp. Minh chứng về điều đó, Tập đoàn Tokyu đã đến đầu tư, phát triển tại Bình Dương. Bình Dương luôn xem thành công của doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH Becamex Tokyu là thành công của tỉnh. Trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hết sức khó khăn vừa qua, Công ty TNHH Becamex Tokyu cũng thể hiện trách nhiệm, đóng góp tích cực giúp Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn. Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những tình cảm, đóng góp rất tích cực, quan trọng của công ty trong công tác phòng, chống dịch cũng như đối với sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng những dự án mà Công ty Becamex Tokyu đầu tư tại Bình Dương sớm được triển khai, phát triển ngày càng tốt hơn. 

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc sức khỏe đến ông Oh Dongkun và tất cả thành viên trong đoàn, Công ty Becamex Tokyo và Tập đoàn Tokyo; đồng thời cho biết, tỉnh Bình Dương sẽ cùng trách nhiệm, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để công ty tham gia phát triển thêm nhiều dự án tại Bình Dương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên