Bất động sản

Không chỉ thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, thị trường bất động sản Bình Dương hiện đang thu hút mạnh các doanh nghiệp FDI có thương hiệu, uy tín trên thế giới “rót” vốn đầu tư.

Nhu cầu sở hữu bất động sản ở thực vẫn luôn là tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhiều người trẻ thành đạt.

Là dự án đầy tâm huyết của Vạn Xuân Group, Happy One Central sẽ chính thức cất nóc và khai trương căn hộ thật phục vụ khách tham quan từ ngày 15/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mục tiêu cung cấp cho “thành phố hạt nhân” nguồn căn hộ chất lượng cao và xây dựng biểu tượng kiến trúc mới tại Bình Dương, khu căn hộ Happy One Central dự kiến cất nóc giữa tháng 7-2023.

Với kỳ vọng là biểu tượng của thành phố trung tâm, Happy One Central không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị mà còn cung cấp các tiêu chuẩn sống hướng ngoại thu hút khách hàng Bình Dương.

Chủ tich Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh cần có chế tài xử lý vi phạm trong trường hợp lợi dụng việc điều chỉnh để thay đổi quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất theo lợi ích nhóm, tham nhũng, tiêu cực...

Để giải quyết vấn đề thiếu nguồn cung nhà ở cho người thu nhập thấp, giới chuyên gia cho rằng trình tự thủ tục hành chính đầu tư nhà ở xã hội cần phải rút ngắn lại, và tăng nhà ở thương mại giá rẻ.

Quốc hội sẽ giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ năm 2009 đến hết năm 2023 và thời kỳ trước, sau có liên quan.

Nghị định 10/2023/NĐ-CP đã phần nào mang lại sức sống mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khi đã chính thức có quy định về việc sẽ cấp sổ hồng cho các condotel, officetel, biệt thự du lịch...

Nghị định số 10/2023/NĐ-CP đã bổ sung quy định về chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng có sử dụng vào mục đích lưu trú du lịch cũng như quy định về đấu giá quyền sử dụng đất.

Với chiến lược đột phá về giá, dự án căn hộ cao cấp The Maison không chỉ góp phần đưa thị trường bất động sản trở về với giá trị thực, đáp ứng nhu cầu ở thực mà còn là “cánh tay nối dài” giúp nhiều gia đình trẻ...

Nổi bật với nhiều lợi thế như giáp ranh TP.HCM, thu hút vốn FDI thuộc nhóm đầu kéo theo lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư, nhân sự chất lượng cao… thúc đẩy nhu cầu lớn về không gian sống tái tạo năng lượng...

Dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) gồm 11 chương, bổ sung các khái niệm mới như dự án bất động sản, chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản, hợp đồng kinh doanh BĐS.

Quay lên trên