Kỳ họp lần thứ 19 - HĐND huyện Thuận An khóa IX: Thông qua 6 nghị quyết quan trọng

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

Hôm qua (22-12), kỳ họp lần thứ 19 - HĐND huyện Thuận An khóa IX, nhiệm kỳ 2004-2011 bước vào ngày làm việc thứ 2. Tại kỳ họp, các đại biểu đã biểu quyết thông qua 6 nghị quyết quan trọng về dự toán kinh phí hoạt động, chương trình hoạt động, chương trình giám sát HĐND huyện năm 2011; Nghị quyết về phân bổ vốn đầu tư và xây dựng cơ bản, về phân bổ thu - chi ngân sách năm 2011; đặc biệt là Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh năm 2011. Theo đánh giá của lãnh đạo huyện Thuận An, điểm nổi bật nhất tại kỳ họp là các đại biểu đã bầu được nhiều vị trí cán bộ chủ chốt của huyện, trong đó có chức danh chủ tịch và phó chủ tịch UBND huyện.

Cũng nhân dịp kỳ họp diễn ra, 5 cá nhân là lãnh đạo, cán bộ của huyện Thuận An đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng ba, 2 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp tích cực vào quá trình đô thị hóa của huyện.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên