Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại Công ty TNHH Panko Vina

Cập nhật: 22-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-11 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị dẫn đầu đoàn công tác UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Panko Vina (Khu công nghiệp Mỹ Phước I, Bến Cát).

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty TNHH Panko Vina, doanh nghiệp 100% vốn FDI cho biết, lĩnh vực hoạt động của công ty là chuyên ngành dệt, nhuộm, may mặc, có số lượng lao động trên 5.000 người. Tình hình sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển khoảng 8%/năm; thu nhập của người lao động trực tiếp trung bình từ 4 - 6 triệu đồng/người/tháng, cùng với nhiều chế độ, chính sách an sinh xã hội khác mà công ty đang áp dụng như: nhà ăn tại chỗ, ký túc xá miễn phí… cho người lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã biểu dương thành quả sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động thời gian qua. Tỉnh sẽ tiếp tục tạo mọi thuận lợi để công ty mở rộng sản xuất, phát triển kinh doanh; đồng thời, đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp, công đoàn cơ sở tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, tạo sự đồng thuận, đoàn kết gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các ngành hữu quan, nhằm bảo đảm an toàn, ổn định sản xuất và phát triển.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên