Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Cập nhật: 26-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-3), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã có buổi tiếp, làm việc với đoàn cán bộ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Văn Hoằng làm trưởng đoàn, dẫn đầu.

 

 Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm KCN Việt Nam - Singapore II

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo, trao đổi một số kinh nghiệm trong lãnh đạo, quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp của tỉnh. Cụ thể, quá trình hình thành và phát triển của Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore 1 và Ban quản lý KCN này; tình hình phát triển một số công ty nhà nước trên địa bàn; công tác giải phóng mặt bằng; quy hoạch và phát triển đô thị; kêu gọi, thu hút đầu tư, thu hút nguồn nhân lực.

 

Tiếp đó, đoàn đã đi thăm các KCN Mỹ Phước, KCN Việt Nam - Singapore II và Khu liên hợp Công nghiệp- dịch vụ- đô thị Bình Dương.

 

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên