Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13-12-2021 | 14:27:03

(BDO) Sáng 13-12, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ngài Kho Ngee Seng Roy, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao. Cùng dự buổi tiếp có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng Ngài Kho Ngee Seng Roy bức tranh phong cảnh Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa tỉnh Bình Dương và các đối tác Singapore thời gian qua; đồng thời chia sẻ một số thông tin về định hướng hợp tác giữa Bình Dương với các đối tác Singapore trên nhiều lĩnh vực. Về công tác phòng chống dịch Covid-19, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, hiện nay tỉnh đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh và đang tiếp tục tiêm vắc xin mũi tăng cường cho người dân, công nhân lao động. Nhờ tỷ lệ tiêm phủ vắc xin cao nên đến nay kinh tế của tỉnh đã cơ bản phục hồi; các khu công nghiệp hoạt động bình thường. Tuy nhiên, tỉnh vẫn không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch và đang tập trung kiện toàn hệ thống y tế cơ sở, duy trì các trạm y tế, phòng khám trong các KCN để phát hiện, quản lý, điều trị các ca F0.


Ngài Kho Ngee Seng Roy tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi


Ngài Kho Ngee Seng Roy tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh

Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Singapore với Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, ngài Tổng lãnh sự cho biết hiện nay rất nhiều doanh nghiệp mong muốn đầu tư vào Việt Nam, nhất là tỉnh Bình Dương với nhiều lĩnh vực quan trọng như: xây dựng thành phố thông minh, công nghệ 4.0, năng lượng tái tạo, xử lý chất thải, chống biến đổi khí hậu… Ngài Tổng lãnh sự cho biết sẽ tiếp tục tăng cường kết nối tỉnh Bình Dương với các đối tác, doanh nghiệp Singapore đầu tư vào các lĩnh vực mà tỉnh Bình Dương đang quan tâm; Đồng thời, đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh, nhất là việc nhanh chóng xây dựng bệnh viện dã chiến để điều trị cho các bệnh nhân cũng như việc bao phủ vắc xin kịp thời với tỷ lệ cao. Tổng lãnh sự mong muốn Việt Nam và Singapore sẽ thống nhất việc áp dụng hộ chiếu vắc xin để tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp hai nước đi lại, du lịch và hợp tác đầu tư. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp Ngài Kho Ngee Seng Roy đến chào xã giao

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên