Lãnh đạo UBND tỉnh mừng thọ và chúc tết các cụ tròn 100 tuổi

Cập nhật: 14-02-2022 | 16:40:47

(BDO) Sáng 14-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đến mừng thọ và chúc tết các cụ tròn 100 tuổi trên địa TP.Thủ Dầu Một nhân dịp đầu xuân năm mới 2022.


Ông N
guyễn Lộc Hà trao quà mừng thọ cho cụ Mai Thanh Chí

Đoàn đã đến thăm các cụ Lê Thị Đắt, Mai Thanh Chí, Võ Thị Linh, Trần Thị Trỗ, Huỳnh Thị Hai, Nguyễn Thị Hợi (cùng SN 1922). Các cụ tuy đã tròn 100 tuổi, nhưng sức khỏe rất tốt, minh mẫn. Điển hình như cụ Mai Thanh Chí (phường Phú Cường), khi đoàn đến thăm, cụ đã nhắc lại nhiều kỷ niệm một thời công tác với các nguyên lãnh đạo tỉnh, kể về một thời cùng quân và dân TP.Thủ Dầu Một cầm súng chiến đấu trên địa bàn, giành độc lập dân tộc. Còn cụ Võ Thị Linh thì mỗi sáng vẫn đều đặn ngồi bán trái cây trên đường Phạm Ngũ Lão...


Dù đã tròn 100, nhưng sức khỏe cũng như trí nhớ của Cụ Mai Thanh Chí rất tốt. Cụ Chí nhắc lại một thời cầm súng chiến đấu khi đoàn đến thăm


Ông Nguyễn Lộc Hà trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cụ Võ Thị Linh

Đến chúc thọ các cụ, ông Nguyễn Lộc Hà ân cần thăm hỏi về sức khỏe, đời sống gia đình các cụ; chúc các cụ nhiều sức khỏe, sống vui vẻ quây quần bên con cháu. Ông Nguyễn Lộc Hà đã trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho các cụ. Về phía địa phương, mỗi cụ được nhận món quà gồm 5m vải lụa, 1,2 triệu đồng tiền mặt và một phần quà đầu xuân.

* Sáng cùng ngày, Đoàn công tác tỉnh do bà Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn TX.Bến Cát. 

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ 3 cụ tròn 100 tuổi gồm: cụ bà Ung Thị Xê ở phường Mỹ Phước, cụ ông Nguyễn Văn Diện ở phường Thới Hòa và cụ ông Nguyễn Văn Nhãn ở phường Hòa Lợi. Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình. 


Đoàn đ
ến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi trên địa bàn TX.Bến Cát 

Dịp này, đoàn đã trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho mỗi cụ cùng 1 phần quà gồm 5 mét vải lụa và tiền mặt. 

* Sáng 14-2, Lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức thăm, tặng quà, chúc thọ mừng thọ người cao tuổi trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (ảnh)

Đoàn đã đến thăm, chúc thọ 4 cụ tròn 100 tuổi ở thị trấn Lai Uyên và 3 cụ tròn 100 tuổi ở xã Lai Hưng. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể gia đình các cụ một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, hạnh phúc và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực để con cháu học tập và noi theo. 

Quang Tám- Hồng Phương-Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên