Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Ngày hội thiếu nhi lần VI tỉnh Bình Dương năm 2022 

Cập nhật: 01-06-2022 | 14:19:17

(BDO) Sáng 1-6, tại trường Tiểu học Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên đã diễn ra lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Ngày hội thiếu nhi lần VI tỉnh Bình Dương năm 2022. Đến dự có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng hoa tri ân cho bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương.


Trao tặng quà cho trẻ mồ côi do Covid-19.

Lễ phát động được tổ chức là nỗ lực rất lớn của các ngành, các cấp và cộng đồng doanh nghiệp để chăm sóc và bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 



Ông 
Nguyễn Lộc Hà trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức và các nhà tài trợ (Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Bình Dương và Công ty TNHH URC Việt Nam) đã trao 1.050 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện, thị xã, thành phố và Hội Người mù tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt, 1 phần quà trị giá 200.000 đồng và 1 phiếu khám bệnh miễn phí trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá các phần quà là 1,2 tỷ đồng.


Tiết mục "Tuổi thơ hôm nay, thế giới ngày mai" do Đội Nghệ thuật Măng non Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn.


Các em thiếu nhi giao lưu cùng diễn viên Minh Khang trong tiết mục ảo thuật. 

Dịp này, hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ và biểu diễn ảo thuật vui tươi, sôi động.


Diễu hành tuyên truyền các nội dung nhằm nâng cao ý thức của người dân về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Sau lễ phát động, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chiến dịch truyền thông giáo dục, vận động xã hội nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về bảo vệ trẻ em, về giảm thiểu lao động cho trẻ em thông qua hình thức diễu hành quanh các tuyến đường của các xã, thị trấn trong huyện. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên