Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao 150 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G

Cập nhật: 03-08-2018 | 13:24:57

(BDO) Sáng 3-8, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) phối hợp với Công ty TNHH Procter and Gamble Việt Nam (P&G) tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G năm học 2018- 2019 cho con em công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Tham dự chương trình có ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VH-XH, HĐND tỉnh cùng đại diện một số ban, ngành, đoàn thể.  


Ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VH-XH, HĐND tỉnh trao học bổng cho con em CNVCLĐ nghèo, vượt khó


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho con em CNVCLĐ nghèo, vượt khó

Tại chương trình, Công ty P&G đã trao tặng 150 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh là con CNVCLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi. Được biết đây là năm thứ 22 P&G đã đồng hành cùng chương trình với trên 2.200 suất học bổng đã được trao.

Suốt thời gian qua, chương trình đã tạo động lực cho con em CNVCLĐ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đến trường. Bà Jenny Yeonardy, Giám đốc Nhân sự nhà máy P&G cho biết: Công ty sẽ luôn đồng hành cùng chương trình trong những năm tiếp theo. Ngoài chương trình này, Công ty còn tham gia nhiều chương trình khác như chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em”, chương trình xây nhà cho người nghèo tại đồng bằng sông Cửu Long…

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương khẳng định: “Đây là một việc làm ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm sóc, giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh”.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên