Lừa bạn mới quen trên Zalo để lấy xe

Cập nhật: 07-09-2017 | 15:42:48

(BDO) Chị Trần Thị T. Ng., quê Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh cho biết, chị mới quen với bạn trai trên Zalo và hẹn đi chơi. Lúc đi chơi, chị chạy xe hiệu Grange tay ga trị giá 45 triệu đồng đến khu vực khu phố 2, Phường Phú Hoà gặp người bạn trai, sau đó, hai người  đi ăn , rồi lòng vòng chơi qua nhiều tuyến đường của Thành Phố Thủ Dầu Một. Đến 22 giờ 30, lúc chạy đến đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố 7, phường Phú Hoà, người bạn trai nhờ Ng. vào mua thuốc ở một hiệu thuốc trên đường này.

Khi Ng. vừa xuống xe, người bạn trai nổ máy xe bỏ chạy, Ng. điện thoại cho người bạn trai thì được bảo là đến Ngã tư 550, phường Tân Đông Hiệp , Thị xã Dĩ An lấy xe. Khi đón taxi đến  đó , điện thoại cho người bạn trai mới quen thì điện  thoại đã cúp máy. Nhờ biết  số điện thoại hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải,  Ng. gọi điện cầu cứu.

Nhận được tin từ Ng., sau nhiều giờ truy tìm đến 11 giờ 15 phút ngày 7-9, anh Hải cùng các hiệp sĩ trong đội phát hiện đối tượng cùng chiếc xe  tại quán cà phê Giữa Phố  thuộc địa bàn Khu Phố 1, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một.

Các anh trong đội hiệp sĩ Bình Dương đã mời đối tượng về công an phường Phú Hoà làm việc, tại đây đối tượng khai tên Nguyễn Mạnh Khiêm, SN 1990, quê Tuyên Hoá, Quảng Bình.

Đây là một chiêu lừa đảo qua mạng khá phổ biến để cướp của, lừa tình. Các cô gái cần cảnh giác với những kiểu bạn bè, người yêu quen qua mạng như thế này!

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên