Máy bay Cuba gặp nạn, 68 người thiệt mạng

Cập nhật: 05-11-2010 | 00:00:00

Tin cũng chưa cho biết chính xác chuyện gì đã xảy ra, chỉ nói nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đây là một trong những chuyến bay cuối cùng rời thành phố Santiago de Cuba đến Havana trước cơn bão Tomas dự kiến sẽ quét qua phía đông Cuba và và bờ biển phía tây Haiti. Báo chí Cuba trước đó đưa tin mọi chuyến bay và tàu hỏa đến Santiago sẽ tạm ngừng phục vụ cho đến khi cơn bão đi qua.   Hiện trường vụ tai nạn máy bay. Truyền hình Cuba cùng ngày xác nhận trong số các hành khách nước ngoài tử nạn, có công dân của 10 nước: 9 người Argentina, 7 người Mexico, 3 người Hà Lan. Ngoài ra, Đức, Áo, Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Venezuela và Nhật Bản, mỗi nước có một công dân.

Truyền hình dẫn tuyên bố của Viện Hàng không Dân sự Cuba cho biết máy bay “rơi xuống khu vực Guacimal” sau khi phi công phát tín hiệu khẩn cấp. Máy bay mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào lúc 5 giờ 42 phút chiều qua (giờ địa phương) và rơi xuống vùng nông thôn gần Zaza, hồ chứa lớn nhất Cuba.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên