Một số đại lý nâng giá vé AFF Suzuki Cup 2010

Cập nhật: 01-12-2010 | 00:00:00

Hầu hết các quầy bán vé đều rao bán với giá cao hơn giá in trên vé từ 10.000 – 50.000 đồng/vé

Ngày thứ 2 sau khi vé AFF Suzuki Cup 2010 phát hành đã xảy ra tình trạng các đại lý phân phối vé nâng giá vé so với mức giá in trên vé bán. Trong ngày đầu tiên, hiện tượng này chỉ xuất hiện ở một vài quầy vé và đã được thông báo đến đơn vị phân phối là Công ty VFD.

 Xếp hàng mua vé xem bóng đá (ảnh minh họa) Tuy nhiên đến hôm 30-11, tình trạng này không hề có chiều hướng giảm dù có sự kiểm tra, giám sát từ các nhân viên VFD và đại diện của các đại lý phân phối lớn như Con Kiến, Cường Hằng hay Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình…

Tại sân vận động Mỹ Đình, toàn bộ các loại vé có mệnh giá 150.000 đồng và 180.000 đồng đã không còn. Có mặt tại khu vực bán vé, ông Phạm Hùng Việt, Trưởng Phòng vé VFD cho biết, đang cử người túc trực tại các địa điểm bán vé để kiểm tra, nếu phát hiện sẽ lập biên bản và đóng quầy luôn. Tuy nhiên, thực hiện việc này rất khó bởi khi thấy nhà quản lý, các đại lý bán bằng giá gốc và khi vắng bóng cơ quan chức năng, họ lại nâng giá vé.

Cũng theo ông Phạm Hùng Việt, hệ thống bán vé qua tin nhắn điện thoại sau một ngày triển khai chỉ bán được chưa đầy 100 vé. Lượng vé bán qua đường công văn cũng không nhiều. Dù vậy, hôm qua vé trận VN – Singapore diễn ra ngày 8-12 vẫn chưa được các đại lý bán nhưng một số tay “cò” vé đã có trong tay vé của trận đấu này.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên