MTA VIETNAM2013 diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5-7 tại SECC

Cập nhật: 14-06-2013 | 00:00:00

Theo đó, MTA VIETNAM2013 diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5-7 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) với 11 nhóm gian hàng quốc tế và 325 nhà triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là sự kiện thương mại nhằm phục vụ cho ngành sản xuất đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, giới thiệu đến khách tham quan và doanh nghiệp chuyên ngành một loạt các giải pháp sản xuất tiên tiến ngay sau khi ra mắt trên thế giới. Tại MTA VIETNAM2013 có đến 81% doanh nghiệp tham dự là các tên tuổi quốc tế về máy công cụ và hệ thống công cụ chất lượng cao. Trong đó có sự hiện diện của top 5 quốc gia/ vùng lãnh thổ có kim ngạch xuất khẩu máy công cụ lớn nhất thế giới là Nhật Bản, Đức, Ý, Đài Loan và Thụy Sĩ.

Trong chương trình MTA VIETNAM2013, ngoài việc tạo cơ hội gặp gỡ giữa khách tham quan, doanh nghiệp và các công ty hàng đầu trong ngành còn diễn ra cuộc thi “Tay nghề thợ hàn Việt Nam” và các hội thảo chuyên để: “Công nghệ hàn tại Việt Nam - Hôm nay và ngày mai”, “Ứng dụng các công cụ quản lý để cải tiến chất lượng trong ngành công nghiệp chế tạo”, “Phương pháp tiếp cận mới về thiết kế, gia công và chế tạo”…

T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên