Mỹ Tâm là ca sĩ được yêu thích nhất

Cập nhật: 05-12-2010 | 00:00:00

Giải nam ca sĩ của năm trao cho Mr Đàm không gây ngạc nhiên bởi anh là nam ca sĩ luôn hết tâm với nghề. Anh vẫn phát hành album đều đặn và có nhiều dự án âm nhạc gắn liền với tên tuổi của mình. Vừa qua, anh cũng tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng liveshow Dạ tiệc trắng. Ngoài ca hát, Đàm Vĩnh Hưng cũng tích cực thể hiện tấm lòng với người nghèo, sinh viên, học sinh hiếu học trong cả nước bằng việc lập ra quỹ từ thiện mang tên "Mr Đàm và em". Anh cũng lọt vào top những gương mặt ca sĩ yêu thích của năm.

"Tôi cảm ơn các nhà bầu chọn, khán giả đã ủng hộ tôi. Mỗi năm mọi thứ đều đi qua, tôi vẫn thấy mình được đứng đây, hiện diện nơi này. Tôi đã được chọn ngồi vào một chiếc ghế và tôi sẽ cố gắng ngồi vào một cách vừa vặn. Tôi hứa sẽ tiếp tục lấy được giải trong hai lần nữa bằng chính sản phẩm tôi làm ra và bằng tình cảm của khán giả", Mr Đàm phát biểu sau nhận giải.

8 ca sĩ còn lại của top 10 gồm có: Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, Phan Đình Tùng. Giải album được yêu thích nhất thuộc về "Kim Ngưu" của Hiền Thục.

Ngoài 2 giải ca sĩ triển vọng: Noo Phước Thịnh và Thảo Trang được công bố, ban tổ chức cũng trao thêm giải 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất gồm: Nguyễn Văn Trung, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hoàng Duy, Phạm Khánh Hưng, Minh Khang, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, Phúc Trường, Thủy Tiên, Nguyễn Hồng Thuận. Năm nay, không có giải phòng thu, nhạc sĩ hòa âm hiệu quả và nhóm nhạc.

Buổi lễ trao giải diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh TP HCM.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên